#danviet

Bến Tre: Hàng nghìn người dự đêm nhạc hội chào mừng chợ Lạc Hồng mới đi vào hoạt động

22/02/2023
Tối 17/2 vừa, sự kiện đêm nhạc hội "Cuộc sống mới – Nơi làm giàu mới" tại Khu đô thị Phố Chợ Phú Khương, TP. Bến Tre (tỉnh Bến Tre) đã diễn ra đêm nhạc hội chào mừng chợ Lạc Hồng mới đi vào hoạt động với hơn 2.000 người đã đến tham dự. Sự kiện do Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc tổ chức.

Đêm nhạc hội "Cuộc sống mới - Nơi làm giàu mới" sôi động và náo nhiệt chào mừng chợ Lạc Hồng mới đi vào hoạt động

Khu đô thị Phố chợ Phú Khương với tâm điểm là chợ Lạc Hồng mới được kiến tạo và đầu tư bởi Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc (Tập đoàn Tây Bắc) là khu đô thị kết hợp tổ hợp Chợ - Thương mại dịch vụ lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Bến Tre (tỉnh Bến Tre). Sau một thời gian thi công, chợ đã chính thực được hoàn thành và đi vào hoạt động.

Sự kiện được tổ chức với mong muốn gửi lời chúc mừng đến tất cả bà con tiểu thương và hộ kinh doanh đã hoàn tất việc chuyển chợ cũ vào chợ Lạc Hồng mới - một dấu mốc quan trọng đối với bà con tiểu thương trong khu vực.

Trước đó, thực hiện Kế hoạch di chuyển chợ Cầu Bà Mụ (cũ) sang chợ Lạc Hồng (mới) nằm trong khu đô thị Phố chợ Phú Khương của UBND thành phố Bến Tre, đến ngày 9/2/2023, 100% bà con tiểu thương đã di chuyển từ chợ cũ vào chợ Lạc Hồng mới, đạt tiến độ vượt kì vọng của chính quyền địa phương. Đây là kết quả cho thấy sự hưởng ứng và đồng thuận của bà con tiểu thương, hộ kinh doanh với khu chợ Lạc Hồng mới nằm trong khu đô thị Phố chợ Phú Khương.

Trong không gian chợ mới sạch sẽ và khang trang, ngập tràn những quầy hàng là các mặt hàng từ rau củ quả, thịt cá đến quần áo và đồ gia dụng đáp ứng nhu cầu của người dân thành phố. Khu chợ đang dần trở nên tấp nập chính là tín hiệu tích cực cho việc phát triển giao thương, kinh doanh buôn bán và làm giàu tại nơi đây.

Khu chợ Lạc Hồng mới khang trang, sạch sẽ đã chính thức đi vào hoạt động

Bà con tiểu thương vui mừng đến kinh doanh trong chợ Lạc Hồng mới

Đêm nhạc Phố Chợ Phú Khương: Cuộc sống mới – Nơi làm giàu mới được bắt đầu với tiết mục mở màn "Thần tài đến" như một lời chúc phát tài, phát lộc của chủ đầu tư dành cho bà con tiểu thương.

Tiết mục mở màn đầy ấn tượng

Đặc biệt, sự xuất hiện ca sĩ nổi tiếng Nguyễn Đình Vũ đã khiến tất cả bà con tham dự hòa mình vào không gian âm nhạc náo nhiệt và sôi động.

Ca sĩ Nguyễn Đình Vũ giao lưu với khán giả đến với Phố Chợ Phú Khương

Sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo người dân khu vực thành phố Bến Tre tham dự.

Tiết mục múa lửa nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các em nhỏ

Cùng với đó là những tiết mục đặc sắc đến từ nữ ca sĩ xinh đẹp Thảo Quyên cùng những tiết mục biểu diễn múa lửa đặc sắc cuốn hút người xem.

Ca sĩ Thảo Quyên xinh đẹp với giọng ca sâu lắng biểu diễn phục vụ hơn 2.000 khán giả

Khép lại sự kiện "Đêm nhạc Phố Chợ Phú Khương: Cuộc sống mới – Nơi làm giàu mới" đầy cảm xúc là màn bốc thăm may mắn dành cho các Quý khách hàng và tiểu thương tại Phố Chợ Phú Khương. Đây là những món quà thiết thực và ý nghĩa, kính chúc quý khách hàng cùng toàn thể bà con tiểu thương kinh doanh phát đạt, thành công và thịnh vượng.

Một số hình ảnh từ chương trình bốc thăm trúng thưởng:

Nằm ở trung tâm thành phố Bến Tre, chợ Lạc Hồng mới được xây dựng tại dự án Phố chợ Phú Khương đem đến môi trường giao thương sầm uất, thúc đẩy kinh tế khu vực phát triển. Sở hữu một vị trí bán hàng trong chợ hay một ngôi nhà trong phố chợ, khách hàng vừa được có được vị trí kinh doanh đắc địa, vừa đáp ứng nhu cầu sinh sống.

Đại diện chủ đầu tư - Tập đoàn Tây Bắc cho biết: "Khu đô thị Phố chợ Phú Khương được quy hoạch bài bản, đồng bộ với 3 phân khu: Chợ Lạc Hồng, Khu Phố chợ, Khu Phố Đại Lộ Đông Tây.

Chợ Lạc Hồng mới nằm trong Khu đô thị Phú Khương. Chợ được trang bị hệ thống hiện đại, sạch sẽ, khang trang với 194 gian hàng và 54 kiot kiên cố, tạo cơ sở làm ăn buôn bán phát đạt cho bà con tiểu thương".