Chính thức động thổ dự án Khu dân cư & Chợ Nguyễn Thị Minh Khai (Bắc Kạn)

15/06/2021
Ngày 11/06/2021 vừa qua, Tập đoàn Tây Bắc đã chính thức động thổ dự án Khu dân cư và chợ Nguyễn Thị Minh Khai (Bắc Kạn). Đây là khu đô thị mới đầu tiên của tỉnh Bắc Kạn, góp phần mang lại diện mạo mới và tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh nhà.

Dự án có quy mô 6.53ha, nằm tại trung tâm thành phố Bắc Kạn với tổng vốn đầu tư gần 129 tỉ đồng và dự kiến được hoàn thành vào quý II/2022.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển Chợ trên toàn quốc, Tây Bắc Group tin rằng Tổ hợp Chợ & Thương mại dịch vụ khang trang tại dự án sẽ trở thành tâm điểm giao thương sầm uất bậc nhất nơi đây, mang đến nhiều cơ hội làm giàu mới cho người dân và các tiểu thương. Bên cạnh đó, các cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn một cuộc sống tiện nghi trong các căn nhà liền kề thiết kế hiện đại với đầy đủ các tiện ích.

Khu dân cư & Chợ Nguyễn Thị Minh Khai (Bắc Kạn) là một trong những dự án trọng điểm đồng thời góp phần khẳng định tầm vóc cũng như tên tuổi của Tây Bắc Group trên thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Liên Hương