Đoàn kiểm tra chất lượng mẫu vỉa hè tại dự án Phú Lộc: “Đây là dự án đầu tiên và sẽ ngày một tốt hơn nữa"

28/10/2020
Ngày 18/3/2020, Hội đồng Quản trị Tập đoàn Tây Bắc đã tổ chức buổi kiểm tra chất lượng mẫu vỉa hè tại dự án Đầu tư xây dựng Khu dân cư thương mại và chợ Phú Lộc, xã Cẩm Vũ, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương (gọi tắt là dự án Phú Lộc). Qua kiểm tra, Chủ tịch Vũ Thế Trường đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự quyết tâm của các anh em Tây Bắc, phải cùng bàn nhau để các dự án sau này so với Phú Lộc thì ‘chỉ có hơn, chứ không có kém’

Thành phần đoàn kiểm tra bao gồm: Trưởng đoàn - Chủ tịch Tập đoàn Vũ Thế Trường, các thành viên Hội đồng quản trị; Phó TGĐ Phụ trách Đầu tư xây dựng Nguyễn Hồng Phú; Trưởng, Phó các phòng ban của tập đoàn; Giám đốc các công ty: Thái Dương, Global, Đô Thị Việt, Exactly; Chỉ huy trưởng công trình các dự án tại Miền Bắc.

 

Đoàn kiểm tra đã có buổi làm việc hiệu quả, bất chấp điều kiện thời tiết mưa gió không thuận lợi

Tại buổi kiểm tra, Phó TGĐ Nguyễn Hồng Phú cho biết: ‘’Thực hiện chỉ đạo của Hội đồng Quản trị, dự án Phú Lộc đang nỗ lực thực hiện để đạt mục tiêu tiến độ đặt ra. Hạng mục vỉa hè, cây xanh được tại dự án lần đầu tiên áp dụng theo mô hình mới, đã tạo ra những kết quả khả quan, đem lại hiệu quả, chất lượng về cảnh quan’’.

 

Phó TGĐ Nguyễn Hồng Phú chia sẻ về những tín hiệu tích cực trong việc áp dụng mô hình vỉa hè mới

Cũng trong buổi kiểm tra, Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Sơn đã có ý kiến chỉ đạo: ‘’Đây là dự án đầu tiên áp dụng các phương thức, mô hình mới trong việc ốp lát vỉa hè, trồng cây xanh. Dự án sẽ là điển hình để nhân rộng ra các dự án sau này của Tây Bắc. Ban Lãnh đạo công ty yêu cầu các đơn vị liên quan thực hiện nghiêm túc, đảm bảo chất lượng, hiệu quả. Trong trường hợp kiểm tra không đảm bảo chất lượng, công trình sẽ phải làm lại và chủ đầu tư sẽ không chịu trách nhiệm chi phí’’.

 

TGĐ chỉ đạo thực hiện tốt, nghiêm túc mô hình mới để áp dụng với các dự án sau này của Tây Bắc.

Chủ tịch Tập đoàn Vũ Thế Trường nhấn mạnh: ‘Chúng ta phải mang lại những dự án có giá trị, chất lượng cho người dân. Từ trước tới nay chúng ta vẫn làm thế, nhưng giờ càng cần quyết tâm hơn’. Chủ tịch cũng hồ hở chia sẻ, người dân vào dự án chơi rất phấn khởi, khen ‘dự án làm còn hơn làm ở nhà’. Đây cũng là những sự động viên, khích lệ lớn lao, để Tây Bắc cùng làm những dự án ‘để đời’ trong tương lai. Làm sao để các dự án của Tây Bắc từ nay trở về sau sẽ ngày càng nâng cao về chất lượng, để khi nhắc về Tây Bắc, thị trường sẽ phải nhắc đến các tiêu chuẩn xây dựng, phải nhắc đến các hạng mục điển hình, làm nên thương hiệu Tây Bắc.

Cùng với đó, đoàn kiểm tra cũng tiến hành đi khảo sát, tham quan các hạng mục khác của dự án. Từ đó, đưa ra những đóng góp về chất lượng, phương án khả thi cho đơn vị thi công và giám sát.

Cùng xem những hình ảnh được ghi lại trong buổi kiểm tra mô hình mẫu vỉa hè tại dự án Phú Lộc: