Dự án Shining City đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

01/08/2021
Tháng 7 vừa qua, Dự án khu đô thị mới Shining City do Tập đoàn Tây Bắc làm chủ đầu tư đã được cơ quan chức năng cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) 

Trong bối cảnh hiện nay, bất động sản luôn là kênh được các khách hàng và nhà đầu tư săn đón bởi đây là một trong những kênh đầu tư sở hữu tiềm năng sinh lời cao mà còn đảm bảo tính an toàn cho đồng vốn đầu tư. Pháp lý minh bạch là yếu tố quan trọng không chỉ đảm bảo lợi ích mà còn góp phần gia tăng giá trị không nhỏ cho dòng vốn này.

Thấu hiểu điều đó, ngoài việc đảm bảo thiết kế và tiến độ thi công công trình, Chủ đầu tư dự án Shining City - Tập đoàn Tây Bắc còn khẳng định uy tín với khách hàng bằng tính pháp lý vững chắc. Vào tháng 7 vừa qua, Dự án Khu đô thị mới Shining City Sơn La được cấp sổ đỏ đã đặc biệt thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng, giới đầu tư trong và ngoài tỉnh.

 
Sổ đỏ dự án Shining City đã được cấp mang lại sự an tâm cho các khách hàng và nhà đầu tư

Shining City nằm trong quy hoạch chuỗi đô thị dọc suối Nậm La trên địa bàn phường Chiềng Lề - thành phố Sơn La - tỉnh Sơn La với quy mô 54.875 m2 bao gồm đầy đủ các phân khu chức năng như: đất ở, đất thương mại dịch vụ, công trình công cộng, công viên cây xanh, .... cùng hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ - hiện đại. 

Bên cạnh đó, tọa lạc ngay bên cầu Nậm La với mật độ lưu thông lớn khiến Shining City hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm, vui chơi, giải trí sôi động; đem lại giá trị kinh tế trong tương lai. 

 
Khu vườn Nhật Bản là một trong những điểm nhấn xanh của dự án đang dần hoàn thiện

Hiện nay, dù dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nhưng Chủ đầu tư luôn chủ động đề ra những biện pháp tốt nhất vừa đảm bảo các nguyên tắc phòng chống dịch vừa giữ vững cam kết về hoàn thiện dự án. Nhờ đó, các hạng mục triển khai đều đảm bảo mục tiêu và tiến độ theo dự kiến.

 
Các căn nhà phố thương mại Shining City đang gấp rút thi công

Đại diện đơn vị thi công cho biết: "Về cơ bản hạng mục hạ tầng và cây xanh đã hoàn thành. Hạng mục cảnh quan vườn Nhật Bản đang gấp rút hoàn thiện. Khu vui chơi trẻ em và khu tổ hợp thể dục thể thao cũng sớm được triển khai. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo và sự tập trung cao độ của các cán bộ - công nhân viên thì dự án sẽ hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng công trình và sẽ sớm bàn giao cho các khách hàng.”

Theo đánh giá của một nhà đầu tư tại Sơn La, Shining City sẽ là một khu đô thị mới năng động không chỉ mang đến 3 giá trị cho một căn nhà: an cư lạc nghiệp, kinh doanh thương mại, đầu tư sinh lời hấp dẫn mà còn góp phần thay đổi diện mạo, thúc đẩy kinh tế của thành phố Sơn La nói riêng và tỉnh Sơn La nói chung.