NGÂN HÀNG TPCP QUÂN ĐỘI (MB) KÝ KẾT VỚI CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ TÂY BẮC

29/09/2023
Chiều ngày 29/9, tại Hội sở 18 Lê Văn Lương, Hà Nội diễn ra lễ ký kết của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) với Công ty CP Tập đoàn Tây Bắc, hởi đầu cho định hướng hợp tác, phát triển, sớm triển khai các dịch vụ mới cho khách hàng.

Tham gia sự kiện, về phía MB có Thành viên Ban điều hành, Phụ trách khối Khách hàng cá nhân Vũ Thành Trung, ông Nguyễn Quang Hiện – Phó Giám đốc Khối KHCN cùng các ông, bà đại diện của Giám đốc trung tâm Sản phẩm & Giải pháp và phòng Đối tác, khối KHCN.

Thành viên Ban điều hành Vũ Thành Trung

Phát biểu tại sự kiện, Thành viên Ban điều hành Vũ Thành Trung đánh giá cao mối quan hệ hợp tác của MB với Tập đoàn đầu tư Tây Bắc và kỳ vọng, sự hợp tác giữa hai bên sẽ phát huy những thế mạnh vốn có, nâng cao khả năng cạnh tranh để khai thác tốt tiềm năng thị trường và mang lại cho khách hàng những giá trị riêng biệt.

Ông Trần Quang Thọ - Phó Tổng giám đốc phụ trách tài chính Tập đoàn đầu tư Tây Bắc

Ông Trần Quang Thọ - Phó Tổng giám đốc phụ trách tài chính Công ty CP Tập đoàn đầu tư Tây Bắc cảm ơn sự đồng hành của MB với các dự án do Tập đoàn đầu tư Tây Bắc sở hữu. Ông cũng cho biết thêm Tập đoàn Tây Bắc hiện tại có hơn 5 dự án trọng điểm đầu tư, đã hoàn thiện pháp lý và xây dựng, đủ điều kiện để mở bán. Kể từ thời điểm ký kết, MB tài trợ thanh toán và cung cấp các dịch vụ đi kèm cho toàn bộ các khách hàng mua bất động sản của Tập đoàn Tây Bắc thuộc 5 dự án trên, và định hướng hợp tác toàn diện cho các dự án sau của Tập đoàn Tây Bắc.

CTCP Tập đoàn Đầu tư Tây Bắc được thành lập từ năm 2004, hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản. Tập đoàn hiện đang là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản, trung tâm thương mại, phố chợ với chất lượng tốt và đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu thiết yếu của cư dân địa bàn. Về định hướng phát triển, Tập đoàn hướng tới vị trí dẫn đầu thị trường Việt Nam về phân khúc bất động sản gắn liền với chợ (phố chợ) nhằm kiến tạo các giá trị mới, mang đến cơ hội làm giàu cho người dân địa phương.

MBNEWS