#Tiền phong

Tập đoàn Tây Bắc chăm lo Tết cho thương binh và cựu thanh niên xung phong tỉnh Bắc Giang

21/01/2022
Ngày 20/1, nhân dịp kỷ niệm 55 năm Ngày Bác Hồ đến thăm và nói chuyện tại Đại hội thi đua các Đội Thanh niên xung phong (TNXP) chống Mỹ cứu nước (12/1/1967 - 12/1/2022) và chào đón xuân Nhâm Dần, Tập đoàn Tây Bắc đã đồng hành cùng các Doanh nghiệp và Tỉnh đoàn Bắc Giang, báo Tiền Phong tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà cho các thương binh nặng và cựu TNXP.

Nhằm thể hiện tinh thần "Uống nước nhớ nguồn", sự tri ân của thế hệ trẻ đối với những đóng góp, cống hiến, hy sinh của thế hệ cha anh đi trước cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, nhân dịp xuân Nhâm Dần, dù chịu nhiều ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Tập đoàn Tây Bắc cùng một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang phối hợp với Tỉnh đoàn, Hội Cựu TNXP tỉnh Bắc Giang tổ chức chương trình gặp mặt, tặng quà cựu TNXP, Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, tặng quà, anh Nguyễn Xuân Hiếu, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bắc Giang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những cựu TNXP tỉnh Bắc Giang đã không quản ngại khó khăn gian khổ, hi sinh xương máu, tuổi thanh xuân trên các chiến trường vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Vì vậy, tuổi trẻ hôm nay phải có trách nhiệm tri ân, đền ơn đáp nghĩa.

Đại diện các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh đã gửi lời tri ân sâu sắc tới các cựu TNXP đã có những đóng góp to lớn đối với đất nước. Năm 2021 là một năm đầy khó khăn thử thách với toàn Đảng, toàn dân và các doanh nghiệp tuy nhiên, những khó khăn đó không thể so được với những đóng góp, sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh đi trước.

Đại diện Tập đoàn Tây Bắc tại Bắc Giang trao suất quà trị giá 20 triệu đồng cho Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Bắc Giang.

Đại diện báo Tiền Phong, nhà báo Hồ Sỹ Lực - Trưởng đại diện Văn phòng báo Tiền Phong tại Bắc Giang đã bày tỏ sự tri ân đối với những cống hiến và hy sinh của các thương binh, cựu thanh niên xung phong trong chiến đấu giải phóng, bảo vệ và xây dựng đất nước. "Ban Biên tập báo Tiền Phong chỉ đạo, phải thường xuyên phối hợp với các doanh nghiệp thực hiện các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chia sẻ khó khăn với các thương binh, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi rất biết ơn các nhà tài trợ vì năm nay dịch COVID-19 gây ra nhiều khó khăn nhưng vẫn sẵn sàng đồng hành cũng báo để thực hiện hoạt động đền ơn đáp nghĩa ấm áp như thế này", anh Lực nói.

Theo báo Tiền Phong