Tập đoàn Tây Bắc trao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất cho khách hàng của dự án Phố Chợ Phú Lộc

22/07/2021
Ngày 22/07/2021, Tập đoàn Tây Bắc – Chủ đầu tư dự án Phố Chợ Phú Lộc đã bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho các khách hàng. Mặc dù gặp nhiều khó khăn vì tình hình dịch bệnh Covid – 19 nhưng bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Tây Bắc đã một lần nữa khẳng định năng lực, uy tín trong cam kết với khách hàng

Anh Trần Văn Tú và cô Nguyễn Thị Thoa không giấu nổi sự phấn khởi khi nhận được Sổ đỏ

Việc Chủ đầu tư dự án Phố Chợ Phú Lộc đã bàn giao sổ đỏ cho khách hàng không chỉ chứng minh quyền lợi sở hữu hợp pháp của các khách hàng mà còn giúp các chủ nhân của Phố chợ Phú Lộc yên tâm đầu tư và an cư, góp phần gia tăng giá trị bất động sản.

Không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc khi cầm sổ đỏ trên tay, một khách hàng chia sẻ: “Tôi và tất cả các khách hàng đều vui mừng khi được nhận sổ đúng cam kết. Gia đình tôi rất hài lòng khi được sống trong một khu đô thị xanh, sạch, đẹp và có đầy đủ tiện ích. Đặc biệt, tại đây chúng tôi còn có cơ hội kinh doanh buôn bán, đem đến nguồn thu nhập cho gia đình. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào uy tín cũng như tâm huyết của Chủ đầu tư.”

Phát biểu chia sẻ tại buổi trao sổ đỏ, đại diện Tập đoàn Tây Bắc nhấn mạnh: “Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong thời điểm dịch Covid-19 nhưng chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Thực hiện cam kết với khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Điều đó được thể hiện bằng việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng, hành lang pháp lý để bàn giao sổ đỏ. Chúng tôi tin rằng mỗi khách hàng tìm đến sản phẩm của Tập đoàn Tây Bắc sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối”.

Sau lễ bàn giao cho những khách hàng đầu tiên, dự kiến các đợt bàn sổ đỏ tiếp theo của dự án sẽ tiếp tục được triển khai trong thời gian sắp tới.

Tập đoàn Tây Bắc sẽ tiếp tục triển khai trao Sổ đỏ tới tận tay các Khách hàng cho các đợt tiếp theo

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cùng đội ngũ chuyên gia giàu chuyên môn nghiệp vụ, Tập đoàn Tây Bắc đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người dân khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bởi sự nỗ lực kiến tạo và xây dựng những khu đô thị kết hợp chợ thương mại mang đến mang đến giá trị khác biệt cho khách hàng. 

Dự án Phố Chợ Phú Lộc được bắt đầu triển khai từ năm 2018 với quy mô 9,3 hecta. Với mong muốn mang lại một môi trường sống tiện nghi – an toàn, Phố Chợ Phú Lộc được xây dựng đầy đủ các phân khu chức năng như: Đất ở, Đất Thương mại Dịch vụ, Công trình công cộng, Hồ công viên cây xanh, ...  

Toàn cảnh khu đô thị Phố Chợ Phú Lộc

Đặc biệt, nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị văn hoá cũng như góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương, Tập đoàn Tây Bắc xây dựng Chợ Phú Lộc mới nằm ngay trung tâm dự án. Chợ Phú Lộc mang đến một diện mạo mới khang trang – sạch sẽ, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm giao thương sôi động và sầm uất nơi đây.