#baodongthap

Tập đoàn Tây Bắc ủng hộ 800 triệu đồng phòng chống Covid – 19 tỉnh Đồng Tháp

19/07/2021
Sáng ngày 19/7, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQVN) tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức tiếp nhận ủng hộ của các đơn vị doanh nghiệp cho Quỹ vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19 và Quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

Tham dự buổi tiếp nhận có đồng chí Lê Thành Công - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh. Theo đó, Tập đoàn Tây Bắc đã ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ Vắc xin phòng, chống dịch Covid -19 của tỉnh Đồng Tháp và ủng hộ 300 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của TP. Cao Lãnh, TP. Sa Đéc và huyện Cao Lãnh (100 triệu đồng/1 địa phương). Tổng số tiền Tập đoàn Tây Bắc tài trợ cho Đồng Tháp là 800 triệu đồng.

Đồng chí Lê Thành Công (bìa bên phải) tiếp nhận ủng hộ của Tập đoàn Tây Bắc

Thay mặt Ủy ban MTTQVN tỉnh, đồng chí Lê Thành Công trân trọng ghi nhận và cảm ơn tấm lòng của các đơn vị, doanh nghiệp đã nhiệt tình hỗ trợ kinh phí cho Quỹ vắc-xin và Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, đồng chí Lê Thành Công gửi lời chia sẻ đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn để vừa tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ đơn vị, thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh vừa đồng hành cùng tỉnh nhà trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 suốt thời gian qua. Đồng chí Lê Thành Công bày tỏ mong muốn, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp sẽ tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, chung tay, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tới.

Đại diện Tây Bắc trao tiền ủng hộ phòng chống Covid-19 cho các địa phương

Theo Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh, tính đến sáng ngày 19/7/2021, Ủy ban MTTQVN tỉnh Đồng Tháp đã tiếp nhận số tiền ủng hộ hơn 31,2 tỷ đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh; trong đó, có hơn 2,9 tỷ đồng ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống dịch Covid-19.

Theo Báo Đồng Tháp