West Green Design (Canada) chính thức trở thành đơn vị tư vấn thiết kế cho Tập đoàn Tây Bắc

04/05/2021
Mới đây tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết giữa West Green Design (WGD) – Đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới và Tập đoàn Tây Bắc. Ngay sau lễ ký kết, hai bên đã có buổi làm việc chính thức.

Tại buổi làm việc, về phía Tập đoàn Tây Bắc có sự tham gia của ông Trần Việt Hùng - Phó Tổng Giám đốc – PT Kinh doanh, ông Nguyễn Hồng Phú – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Đầu tư Xây dựng. Về phía WGD có ông TD Vũ - Giám đốc điều hành, bà Vivian Thảo Nguyễn - Tổng Giám Đốc cùng các Trưởng, phó các phòng ban kinh doanh và kỹ thuật của hai đơn vị.

Theo thỏa thuận được ký kết, West Green Design sẽ là đơn vị tư vấn thiết kế các mẫu nhà được sử dụng cho các dự án bất động sản trên toàn quốc của Tập đoàn Tây Bắc. Hai bên cam kết hợp tác để đưa ra những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp trên thị trường bất động sản trong thời gian tới.

 Ông TD Vũ - Giám đốc điều hành West Green Design tại buổi làm việc

Ông Nguyễn Hồng Phú – Phó Tổng giám đốc phụ trách Đầu tư Xây dựng của Tập đoàn Tây Bắc cho biết: "Qua tìm hiểu và nghiên cứu rất nhiều đối tác trong và ngoài nước, Tập đoàn Tây Bắc đã lựa chọn West Green Design là đơn vị tư vấn thiết kế mẫu nhà cho các dự án trên toàn quốc của chúng tôi. Tập đoàn Tây Bắc đã có kinh nghiệm và thành công nhiều năm trong lĩnh vực phát triển, đầu tư các dự án bất động sản, đưa ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng, được đông đảo khách hàng tin yêu chọn lựa. Với sự đồng hành cùng đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới này, chúng tôi tin rằng WGD sẽ mang đến các giải pháp tư vấn và triển khai toàn diện, nâng vị thế kiến trúc các dự án lên tầm cao mới, hội nhập với xu thế phát triển của thế giới.  

                                              

Ông Nguyễn Hồng Phú – PTGĐ Tập đoàn Tây Bắc bày tỏ sự thiện chí khi làm việc song hành cùng West Green

Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng trên khắp thế giới, WGD được biết đến với những công trình như Punggol Waterfront Riesidence (Singapore); Contemporary Style Lions Bay (Canada); Place des Arts (Canada) … Tại Việt Nam, WGD đã ghi dấu ấn tại thị trường với những công trình đình đám như Six Senses – Khu nghỉ dưỡng đạt đẳng cấp thế giới được xây dựng thân thiện và hòa hợp với thiên nhiên tại Côn Đảo; các dự án lớn, mang tầm vóc khu vực: Times City - Park Hill, Vinhomes Riverside; Vinhomes Gardenia, VinUni University, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City…

West Green Design Inc. đã dành giải thưởng Top 10 Awards 2018 in Architecture Design do BCI ASIA bình chọn.